HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BỆNH VIỆN NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

Đăng lúc: 21:23:15 07/01/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 06/01/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Chủ trì Hội nghị gồm các đồng chí: BSCK2. Lê Đình Tiệp Bí thư Đảng ủy,Giám đốc bệnh viện, BSCK1. Trịnh Danh Minh Phó giám đốc Bệnh viện, chủ tịch Công đoàn, Ths.`Nguyễn Văn Toàn Phó Giám đốc bệnh viện.

 

 

BSCKII. Lê Đình Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội Nghị

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu: TS.BS Lê Văn Cường – Phó Giám đốc Sở Y Tế Thanh Hóa, các đồng chí đại diện các phòng ban của Sở Y tế, đồng chí Vũ Thị Hà -  Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, đại diện doanh nghiệp Công ty Dược – VTYT Thanh Hóa cũng về dự và chúc mừng Hội nghị.

Toàn cảnh Hội Nghị

Hội nghị đã được nghe lần lượt các báo cáo tổng kết công tác Đảng, bệnh viện, công đoàn, điều dưỡng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Mặc dù còn nhiều khó khăn, tuy nhiên bằng sự nỗ lực vượt khó, năm 2023 tập thể BVĐK đã gặt hái được nhiều thành tích: Toàn đơn vị giữ vững tinh thần đoàn kết, bản lĩnh chính trị vững vàng, nghiêm túc thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, quy định pháp luật Nhà nước, quy chế cơ quan. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc và quy chế chuyên môn, kết quả khám chữa bệnh trong năm vượt mọi chỉ tiêu đề ra, hoạt động điều dưỡng được người bệnh đánh giá cao và có nhiều đổi mới thông qua các hình thức khác nhau lấy người bệnh là trung tâm, hoạt động công đoàn diễn ra sôi nổi thông qua các phong trào văn hóa thể dục thể thao, quyền lợi ích cũng như đời sống tinh thần của viên chức người lao động được đảm bảo, yên tâm công tác và gắn bó với đơn vị.

Định hướng năm 2024, Bệnh viện tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển các dịch vụ y tế chất lượng cao, song song phát triển số lượng và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên y tế, tiếp tục đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Trong phần thảo luận, Hội nghị đã nghe 06 ý kiến tham luận đóng góp vào các báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, các ý kiến tập trung vào: Ưu tiên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao theo các chuyên khoa, đặc biệt lĩnh vực Ngoại khoa và phục hồi chức năng; Cải tạo nâng cấp cơ sở hạ tầng; đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ chuyên môn và chăm sóc người bệnh; phát triển chuyên môn kỹ thuật mới; ứng dụng công nghệ thông tin,...Qua đó đề xuất các giải pháp và thống nhất phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024.

 

Hội nghị rất vinh dự  được nghe các ý kiến chỉ đạo từ phía các đồng chí đại diện lãnh đạo các cấp: TS.bs Lê Văn Cường – Phó giám đốc Sở Y Tế và đ/c Vũ Thị Hà – Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc ghi nhận và chúc mừng những thành quả tập thể BVĐK Hậu Lộc đã nỗ lực đạt được trong năm qua, đồng thời các đồng chí lãnh đạo cũng đưa ra nhiều giải pháp định hướng khắc phục những tồn tại hạn chế tại đơn vị, hi vọng trong tương lai Bệnh viện ĐK Hậu Lộc sớm trở thành đơn vị kiểu mẫu trong toàn tỉnh.

TS.BS Lê Văn Cường – Phó giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội Nghị

Đồng chí Vũ Thị Hà – Phó chủ tịch UBND Huyện Hậu Lộc phát biểu tại Hội Nghị

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023,BSCKII. Lê Đình Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Sở Y tế, địa phương, các phòng ban chức năng của Sở đã quan tâm, sẻ chia, giúp đỡ Bệnh viện. Đồng thời khẳng định, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua là kết quả của sự phối hợp của tất cả các bộ phận từ công tác chuẩn bị, xây dựng mục tiêu có căn cứ và kế hoạch phù hợp đến công tác lãnh đạo chỉ đạo; sự vào cuộc tích cực của các tổ chức đoàn thể; thực hiện quản lý chất lượng ở các chức năng, nhiệm vụ. Và đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cán bộ viên chức bệnh viện, nghiêm túc thực hiện các mục tiêu và giải pháp đã đặt ra. Bước sang năm 2024 với nhiều thay đổi trong chính sách y tế; Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện những nhiệm vụ được Sở Y tế giao phó. Toàn bộ cán bộ viên chức – người lao động BVĐK huyện Hậu Lộc sẽ đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu của năm 2024 mà Bệnh viện đã đề ra.

Tổng kết Bệnh viện là hoạt động thường niên và cũng là dịp để các khoa/phòng một lần nữa nhìn lại những kết quả đã đạt được, thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề tồn tại để từ đó đưa ra giải pháp thực hiện trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24