HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐIỀU DƯỠNG 2020 - TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021.

Đăng lúc: 00:00:00 13/01/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 12/01/2021, Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác điều dưỡng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đến dự Hội nghị có đồng chí BSCKII. Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong Ban lãnh đạo bệnh viện, các đồng chí Trưởng/phó các khoa phòng, Điều dưỡng trưởng khoa cùng tất cả điều dưỡng viên, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện.

 

 

Hội nghị tổng kết công tác điều dưỡng năm 2020 - triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021

Tại Hội nghị, đồng chí CNĐD Đỗ Thị Nhung - Trưởng phòng điều dưỡng  đã báo cáo tổng kết công tác điều dưỡng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

CNĐD. Đỗ Thị Nhung - Trưởng phòng điều dưỡng báo cáo tổng kết công tác điều dưỡng năm 2020 - phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Năm 2020 được đánh giá là năm khó khăn và biến động trước những diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh, tuy nhiên được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, sự phối hợp cua các khoa, phòng, công tác chăm sóc người bệnh đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Trong năm 2020, phòng Điều dưỡng đã tổ chức thực hiện tốt công tác chăm sóc người bệnh theo thông tư 07/2011/TT-BYT của Bộ Y Tế, thực hiện cải tiến quy trình khám chữa bệnh, các quy dịnh trong chăm sóc người bệnh... Về phương hướng nhiệm vụ năm 2021, phòng Điều dưỡng sẽ chú trọng công tác tuyên truyền cho đội ngũ điều dưỡng, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ. Tổ chức thực hiện tốt 12  nhiệm vụ chuyên môn về chăm sóc người bệnh theo thông tư 07/2011/TT-BYT. Tích cực đôn đốc, nhắc nhở, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn, việc thực hiện quy trình kỹ thuật, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn,..năng lực quản lý cho đội ngũ điều dưỡng trưởng khoa.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận tích cực, đặc biệt là xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2021 như: Đẩy mạnh và trú trọng việc đào tạo, học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn cho điều dưỡng viên. Nâng cao việc chủ động phối hợp giữa các điều dưỡng - kỹ thuật viên, dược sỹ ở các khoa, phòng trong toàn viện. Mỗi nhân viên y tế nói chung và điều dưỡng nói riêng phải là một hướng dẫn viên tích cực trong việc đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn và giúp đỡ người bệnh.

BSCK II. Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

Bs. Nguyễn Văn Nghiêm - Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trương Minh Hào - Phòng Tài chính kế toán phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trần Cẩm Xuân - Đại diện khoa Khám Bệnh phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí BSCKII Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương những kết quả mà đội ngũ điều dưỡng gặt hái được trong thời gian qua đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid 19, công tác tiếp đón, thay đổi thái độ phong cách phục vụ bệnh nhân. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị, trong năm 2021, các điều dưỡng viên, nữ hộ sinh, kĩ thuật viên tiếp tục rèn y đức, luyện y thuật, tích cực hơn nữa trong công tác tư vấn cho người bệnh, không ngừng  học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực,  hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24