HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020- TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021

Đăng lúc: 14:50:41 05/01/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 31/12/2020, Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy và các đồng chí đại diện cho các Ban xây dựng Đảng của huyện ủy. Đồng chí Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện chủ trì hội nghị cùng sự tham gia của tất cả các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ bệnh viện đa khoa Hậu Lộc.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ - Trưởng khoa Cấp cứu thông qua chương trình Hội nghị

Đồng chí Lê Đình Tiệp  - Bí thư Đảng bộ bệnh viện – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc phát biểu khai mạc Hội nghị

Sau khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Phó Bí thư - Phó giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc bệnh viện đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Báo cáo đã nêu rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, cùng các kết quả nổi bật trong công tác xây dựng và thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác xây dựng đảng; công tác lãnh đạo chuyên môn, kiểm tra, giám sát; công tác thi đua khen thưởng, tổ chức - cán bộ... Trong năm vừa qua, dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ chế chính sách, xuất toán của cơ quan bảo hiểm, dịch bệnh thiên tai bất thường, nhưng bằng sự đoàn kết nhất trí cao, Đảng ủy Bệnh viện đã tập trung lãnh đạo các khoa, phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong năm đã đề ra. Các chỉ tiêu chuyên môn đều đạt và vượt so với kế hoạch.. Công tác Đảng đã nghiêm túc triển khai Nghị quyết của cấp ủy Đảng.

Năm 2021, Bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn đã đề ra, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, không để xảy ra sai sót chuyên môn, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. 100% Đảng viên và viên chức tuân thủ nghiêm các quy chế chuyên môn, duy trì tốt công tác phòng chống dịch bệnh. Xây dựng và chú trọng phát triển một số ngành mũi nhọn, Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đạo đức cho cán bộ, nhân viên.Nghiêm túc tổ chức cho cán bộ đảng viên trong các Chi bộ thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp. Hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch chuyên môn năm 2021.

Sau khi được nghe báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021, Hội nghị diễn ra sôi nổi với các ý kiến tham luận, đặc biệt Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Tiến  - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí đã ghi nhận những kết quả mà Đảng ủy bệnh viện đa khoa Hậu Lộc đã đạt được trong năm 2020; đồng thời đồng chí cũng đề nghị toàn Đảng bộ phải luôn đoàn kết nỗ lực phấn đấu, giữ vững các thành tích đã đạt được đồng thời phát triển các kỹ thuật chuyên môn gắn với đào tạo bồi dưỡng cán bộ.

 

Đồng chí Hoàng Sỹ Quân - Bí thư Đoàn Thanh niên - Trưởng khoa Dược phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Đồng chí Phạm Minh Thành - Phó Bí thư Đoàn thanh niên - Phó trưởng khoa Nội tổng hợp phát biểu ý kiến

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến trao giấy khen của Đảng bộ bệnh viện đa khoa Hậu Lộc cho chi bộ hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến và đồng chí Hoàng Văn Công trao tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm 2020

Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện  mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ Bệnh viện cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, đặc biệt toàn Đảng bộ phải cùng đoàn kết, đồng lòng quyết tâm, nỗ lực xây dựng bệnh viện phát triển, phấn đấu đưa Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc trở thành đơn vị kiểu mẫu trong toàn tỉnh.

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24