HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG VÀ BIỂU DƯƠNG NỮ CBVCLĐ TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA GIỎI VIỆC NƯỚC, ĐẢM VIỆC NHÀ NĂM 2023

Đăng lúc: 09:26:28 21/10/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 19/10/2023 hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động nữ công và biểu dương nữ CBVCLĐ trong phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Tiệp Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các Khoa, Phòng cùng toàn thể nữ viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Thị Nhung – Trưởng ban nữ công thông qua báo cáo tổng kết công tác hoạt động nữ công năm 2023. Mặc dù còn nhiều khó khăn tuy nhiên phụ nữ Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc luôn là những bông hoa đẹp của ngành y tế, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Tích cực sôi nổi trong mọi hoạt động xã hội, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của đơn vị cũng như địa phương, xây dựng nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ ngành y trong thời kỳ mới “Trách nhiệm – Trí tuệ – Đảm đang – Thanh lịch”. Hội nghị cũng đã biểu dương những cá nhân xuất sắc trong phong trào phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đây là tiền đề quan trọng giúp nữ công BVĐK Hậu Lộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Những kết quả đạt được trong hoạt động nữ công của Công đoàn BVĐK Hậu Lộc là một trong những điểm sáng, đóng góp tích cực vào thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị và ngành Y tế tỉnh nhà. Nhân dịp này, xin kính chúc nữ công BVĐK Hậu Lộc luôn mạnh khỏe, vui tươi, thành công trong mọi lĩnh vực, phát huy hơn nữa sức lực và tâm huyết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây Bệnh viện ngày càng phát triển bền vững, là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24