Hội nghị sơ kết công tác Đảng, Bệnh viện, Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Đăng lúc: 16:11:37 17/07/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 15/7/2021, Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc long trọng tổ chức Hội Nghị sơ kết công tác Đảng, Bệnh viện, Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu về dự và chỉ đạo: đồng chí Trần Huy Quang - Chánh Văn Phòng Sở Y Tế tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Hoàng Văn Công - Phó trưởng Ban tuyên giáo Hậu Lộc.

 

BCSK II Lê Đình Tiệp – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện khai mạc Hội Nghị

Hội nghị đã thông qua các báo cáo sơ kết công tác Đảng bộ, công tác hoạt động của Bệnh viện, công tác công đoàn, công tác điều dưỡng trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra nhiệm vụ, giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2021. Đây là cơ hội để bệnh viện nhìn lại các hoạt động khám, chữa bệnh trong nửa đầu năm 2021 và đặt quyết tâm cao độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu nửa cuối năm 2021.

Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp chính quyền, sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, cùng tinh thần nỗ lực, đoàn kết của toàn thể viên chức người lao động, Bệnh viện ĐK Hậu Lộc đã có nhiều thay đổi rõ rệt và đạt được nhiều thành tựu trong công tác khám chữa bệnh.

Điều này được thể hiện qua chỉ tiêu khám chữa bệnh trong 6 tháng đầu năm đều tăng so với chỉ tiêu kế hoạch Sở Y tế giao. Bệnh viện đã khám 64.625 lượt khám cho người dân, điều trị nội trú 12.248  lượt. Bệnh viện đã tiến hành hội chẩn trực tuyến với Đại học Y Hà Nội thông qua chương trình khám chữa bệnh từ xa, mời các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực ngoại khoa về thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện thông qua đề án 1816. Xây mới và đưa vào sử dụng nhà Đông Y – Phục hồi chức năng tạo cảnh quan và không gian thoải mái cho người bệnh. Thành lập mới khoa Nội Tim mạch – lão học, đưa vào hoạt động phòng khám bệnh chất lượng cao, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu nhân dân

Song song với việc phát triển chuyên môn, trong 6 tháng vừa qua, công tác điều dưỡng luôn được trú trọng, đặc biệt trong y đức và giao tiếp ứng xử với người bệnh. Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia nhiều chương trình và cuộc thi do công đoàn Ngành, công đoàn cơ sở tổ chức và vinh dự đạt nhiều giải ấn tượng.

Về công tác phòng chống dịch Covid-19, với tâm thế chủ động, nhằm đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh diễn ra bình thường với quyết tâm "Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đồng thời chống dịch hiệu quả", Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc đã và đang thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế.

Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các lãnh đạo khoa phòng dự Hội nghị đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra.

Hội nghị được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Huy Quang – Chánh Văn phòng Sở Y Tế tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Hoàng Văn Công  - Phó trưởng Ban Tuyên Giáo Hậu Lộc với nhiều góp ý sâu sắc, đóng góp vào các bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, giúp bệnh viện hoàn thành tốt và thực hiện hiệu quả các mục tiêu đã đề ra trong năm.

Đồng chí Trần Huy Quang – Chánh Văn phòng Sở Y Tế tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội Nghị

Đồng chí Hoàng Văn Công – Phó Trưởng Ban tuyên giáo huyện Hậu Lộc phát biểu tại Hội Nghị


Kết luận Hội nghị, BSCK II Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của các Khoa, Phòng trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đề nghị toàn đơn vị nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chuyên môn, rèn luyện y đức, thái độ phục vụ, chống dịch hiệu quả trong 6 tháng cuối năm 2021. 
       
Tin chắc rằng, trong 6 tháng cuối năm 2021, Tập thể đội ngũ viên chức, người lao động của Bệnh viện sẽ vượt qua được mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, là địa chỉ tin yêu của người bệnh. Đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và Nhà nước, giữ mãi sự tín nhiệm và quý mến của Nhân dân.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24