CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN HẬU LỘC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ V NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Đăng lúc: 00:00:00 08/04/2023 (GMT+7)

Hoà chung với không khí ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thanh Hoá, Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII. Được sự nhất trí của Đảng uỷ Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế và sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 vào sáng ngày 08/04/2023

 

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trương Việt Dũng - Ủy viên ban thường vụ, phó chủ tịch Công đoàn ngành y tế. Các đồng chí đại diện đơn vị Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện đa khoa Hoằng Hóa, BVĐK Bỉm Sơn, BVĐK Nga Sơn, BVĐK Quảng Xương,... Đại biểu Bệnh viện đồng chí: Lê Đình Tiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí: Nguyễn Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Bệnh viện. Và sự tham gia của 122 đại biểu ưu tú đại diện cho 272 đoàn viên của các tổ công đoàn thuộc Bệnh viện.

 

 

Đồng chí Trịnh Danh Minh – Phó giám đốc bệnh viện – Chủ tịch Công đoàn cơ sở khai mạc Đại Hội

 

 

 

Tại Đại hội Đ/c Trịnh Danh Minh phó giám đốc - Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2017 -2023 đã đọc diễn văn khai mạc Đại hội. Đ/c Nguyễn Văn Nghiêm - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu đã thông qua báo cáo chính trị, Đ/c Hoàng Sỹ Dũng thông qua Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2017-2023. Trong báo cáo chính trị nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở bệnh viện huyện đã luôn thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVC, LĐ; phối hợp với chính quyền xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, quy chế Chi tiêu nội bộ; công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động được thực hiện đầy đủ; kịp thời quan tâm, hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm tổ chức biểu dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập, tổ chức vui chơi và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu; tổ chức giao lưu thể thao giữa các khoa, phòng và các cơ quan, ban ngành khác; tổ chức các chương trình tọa đàm, thi nét đẹp duyên dáng, nhân dịp kỷ niệm ngày 08/3, 20/10,… Bên cạnh đó cũng đã tổ chức những đợt tham quan học tập, du lịch đến các tỉnh trong nước, tạo điều kiện giao lưu, gắn bó giữa các đoàn viên trong đơn vị. Hàng năm. Phong trào thi đua được công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền phát động đến các tập thể khoa, phòng, đạt 100% CNVC, LĐ trong đơn vị tham gia.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2023

 

Để làm rõ hơn những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đưa ra những giải pháp, nhiệm kỳ tới, các đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia thảo luận sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc bổ sung vào báo cáo của Đại hội.

 

 

Đồng chí Hoàng Sỹ Quân – Trưởng khoa Dược phát biểu tại đại hội

 

 

Đồng chí Lê Đình Tiệp – Giám đốc bệnh viện – Bí thư đảng bộ

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trương Việt Dũng - Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn ngành y tế Thanh Hóa đã đánh giá cao những kết quả đạt được của công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đồng chí cũng hi vọng trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn BVĐK Hậu Lộc tiếp tục phát huy những mặt tích cực, xứng đáng là tổ chức tin cậy của cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

 

 

Đồng chí Trương Việt Dũng - Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn ngành y tế Thanh Hóa

 

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao với tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc, nhiệm kỳ 2023-2028. Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa khóa XIX. Đội ngũ cán bộ Ban chấp hành Công đoàn được Đại hội tín nhiệm cao, được trẻ hóa, đổi mới mạnh mẽ sẽ đoàn kết, đồng lòng để Công đoàn Bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trịnh Danh Minh phó giám đốc Bệnh viện tái đắc cử Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc.

 

 

Đại biểu biểu quyết tại đại hội

 

 

Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2023 – 2028

 

Đại hội CĐCS BVĐK Hậu Lộc đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện được niềm tin của toàn thể CBVC, NLĐ góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở, cũng là nâng cao chất lượng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24